Skip to main content

News in:  BM | TH | CN

Published: 08 January 2018

HAMMAR จัดส่งสินค้าไปยัง Sonic

HAMMAR ได้ส่งอุปกรณ์ไฮดรอลิกของ HAMMAR ที่เรียกว่า Sideloaders เทคโนโลยีวิศวกรรมจากสวีเดน ให้กับบริษัท Sonic ซึ่งดำเนินกิจการเกี่ยวกับการรับขนส่งตู้คอนเทนเนอร์โดยเฉพาะ

แน่นอนว่าเจ้า Sideloaders จาก HAMMAR สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีสำหรับงานของ Sonic ในช่วงเริ่มต้นนี้ Sideloaders ตัวแรกได้เข้าประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคุณดุสิตจาก PlandBplus ผู้ได้รับแต่งตั้งจาก HAMMAR ประเทศสวีเดนในการดูแลตลาดประเทศไทย ส่งมอบ Sideloaders HAMMAR ให้กับทาง Sonic รวมทั้งอบรมการใช้งาน พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ซึ่งหลังส่งมอบแล้วเป็นบริการหลังการขายที่ทาง HAMMAR ให้การดูแลลูกค้า

แต่สำหรับอุปกรณ์ Sideloaders ของ HAMMAR มีขั้นตอนการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก ถูกออกแบบมาสำหรับยกตู้คอนเทนเนอร์โดยเฉพาะ สามารถทำงานได้หลากหลาย อาทิ ยกลงจากท้ายพ่วงลากที่ติดตั้ง Sideloaders ของ Hammar เอง ยกจากพื้นขึ้นมาวางบนท้าย ยกตู้ซ้อนกันทั้งขึ้นและลง ยกตู้ลงจากรถไฟ

Sonic สั่ง Sideloaders ของ HAMMAR เข้าประจำการเป็นที่เรียบร้อยในเบื้องต้นหนึ่งตัว เพื่อทดลองใช้งาน ซึ่งนับว่าเหมาะอย่างยิ่งกับรูปแบบการขนส่งของ Sonic ที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการขนส่งคอนเทนเนอร์โดยเฉพาะ หากเป็นไปด้วยดีจะมี Sideloaders ของ HAMMAR อีกหลายตัวเข้าประจำการที่ Sonic

การเลือกคนให้เหมาะกับงานเป็นความจำเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกัน การเลือกอุปกรณ์และเทคโนโลยีให้เหมาะกับงานก็มีความจำเป็นไม่แพ้กัน เพราะจะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานได้เป็นอย่างดียิ่ง