Skip to main content

News in:  BM | TH | CN

Published: 11 May 2018

FUSO - Challenge the Impossible

DCVT หรือ เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วิฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำการรับรู้ให้กับตลาด คู่ค้า และลูกค้า ว่า FUSO จริงจังกับตลาดประเทศไทย นอกจากการเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์สำหรับงานก่อสร้างตัวจริง FJ 2528C ยังได้นำเสนอความพร้อมในทุกๆ ด้านของ FUSO ตั้งแต่ตัวแทนจำหน่าย ไปจนถึงบริการหลังการขายในทุกๆ ด้าน ที่ FUSO เรียกว่า One Stop Solution Service ที่รวบรวมทุกบริการไว้ในที่เดียว อาทิ FUSO Leasing, FUSO Protection, FUSO Service, FUSO Drive.


ในงาน DCVT ยังได้จัด Work Shop ให้กับดีลเลอร์ของ FUSO ที่มีผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ได้เข้าร่วม work shop ที่ FUSO จัดขึ้นภายใต้แนวความคิด Fuso Move workshop  เพื่อให้เข้าใจถึงบริษัท DCVT และผลิตภัณฑ์ FUSO เพื่อที่จะสามารถดำเนินการและสร้างสรรค์ธุรกิจ ไปในทิศทางเดียวกัน ภายใต้เป้าหมายเดียวกัน  เพื่อสนับสนุนลูกค้าของ FUSO ให้ได้รับทั้งผลิตภัณฑ์ที่ดีและบริการที่เป็นเลิศ

FUSO เติบโตมาจนถึงปัจจุบันมีอายุ 86 ปีแล้ว เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วโลก สำหรับประเทศไทย Logo FUSO ใหม่คือสัญลักษณ์ของรถบรรทุก FUSO สายพันธ์ใหม่ที่จำหน่ายในประเทศไทย

สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานนอกจากได้รับรู้ ทำความเข้าใจกับความพร้อมในด้านต่างๆ ของ FUSO ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ อะไหล่ งานบริการต่างๆ ยังได้มีโอกาสสัมผัสกับทุกผลิตภัณฑ์ของ FUSO ที่จำหน่ายในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์จริงในการทดสอบขับขี่ในสนามที่ FUSO สร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งสามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานจริงให้กับลูกค้าของ FUSO ได้เป็นอย่างดี